Năng lượng ngày mới từ Trà Sâm Kon Tum

Thứ ba - 23/04/2024 11:53
Trà Sâm Dây - Đảng Sâm Nhật Trường Kon Tum sản xuất từ củ Sâm Dây Tu Mơ Rông Kon Tum, xay bột nguyên chất 100%, đóng trà túi lọc. Tiện lợi pha trà Sâm vào mỗi sáng.
Năng lượng ngày mới từ Trà Sâm Kon Tum
Năng lượng ngày mới từ Trà Sâm Kon Tum
Thức uống năng lượng tinh thần sảng khoái vào mỗi buổi sáng
Không chỉ tốt cho sức khỏe và còn là một thức trà uống ngon ngọt
Trà Sâm Dây - Đảng Sâm Nhật Trường Kon Tum sản xuất từ củ Sâm Dây Tu Mơ Rông Kon Tum, xay bột nguyên chất 100%, đóng trà túi lọc. Tiện lợi pha trà Sâm vào mỗi sáng.
Sâm Dây - Đảng Sâm có vị ngọt, tính bình. Tiếp thêm sinh lực cho Lá lách và Dạ dày, làm khỏe Phổi, củng cố Khí, nuôi dưỡng Máu và thúc đẩy quá trình sản xuất chất trong cơ thể. tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ cải thiện trí nhớ, giải tỏa mệt mỏi về thể chất. Dùng cho người mệt mỏi, chán ăn, suy nhược, ho, bị thiếu Qi đáng kể.
Codonopsis là một trong những loại thảo mộc bổ nổi tiếng nhất và được sử dụng rộng rãi của Y Học Cổ Truyền. Ngọt thanh và không có bất kỳ tác dụng phụ nào, nhưng nó là một loại thuốc bổ Qi (Khí) tuyệt vời và mạnh mẽ. Tiếp thêm sinh lực cho các chức năng của Lá lách và Phổi để Khí được bổ sung, và nó thúc đẩy quá trình sản xuất chất lỏng trong cơ thể. Codonopsis cũng là một loại thuốc bổ máu tuyệt vời và một loại thuốc bổ hệ thống miễn dịch chính. Codonopsis cực kỳ hiệu quả trong việc tăng cường sức sống và giảm cảm giác mệt mỏi nói chung. Nhiều phụ nữ sử dụng nó để bổ máu.
Codonopsis rất giàu polysacarit có lợi cho mọi người. Những polysacarit tăng cường miễn dịch này đã được chứng minh là hữu ích trong việc hỗ trợ hệ thống miễn dịch của người lớn tuổi.
Từ năm 2013 chúng tôi kinh doanh sản phẩm Sâm Dây, chúng tôi là những đơn vị đầu tiên kinh doanh và quảng bá cây Sâm Dây từ vùng đất Kon Tum tới khách hàng toàn quốc. Chúng tôi đã nhanh chóng đưa sản phẩm bột, sản phẩm Trà Túi Lọc là cải tiến từ sản phẩm Bột. Ngoài ra quý khách có thể dùng bột uống nước hoặc nấu ăn vẫn bình thường. Qua thời gian sản phẩm chúng tôi đã cải tiến đi rất nhiều, bột Sâm Dây giờ đã rất mịn và bột nở vào ly rất dễ uống.

Tác giả bài viết: Mr Trường - Y sĩ Y Học Cổ Truyền

Nguồn tin: Nhật Trường Kon Tum

 Từ khóa: Trà Sâm Kon Tum

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây