Làm thế nào để chọn Sâm Dây – Đảng Sâm Codonopsis chất lượng?

Thứ năm - 17/08/2023 10:11
Nhật trường Kon Tum cung cấp Sâm Dây Đảng Sâm  Codonopsis không có chất phụ gia được đảm bảo là tự nhiên, không có chất phụ gia và chỉ sử dụng nguyên liệu thực. Đảm bảo sản phẩm Cam kết chất lượng Không bao giờ sử dụng lưu huỳnh để xông vào sản phẩm
Làm thế nào để chọn Sâm Dây – Đảng Sâm Codonopsis chất lượng?
Làm thế nào để chọn Sâm Dây – Đảng Sâm Codonopsis chất lượng?
1. Đầu tiên Đảng Sâm Việt Nam chất lượng, người Việt Dùng Sâm Việt, câu slogan gắn với thương hiệu Nhật Trường Kon Tum , Việt Nam có cây Sâm Tốt và dùng trong Y Học Cổ Truyền mấy ngàn năm, nên việc sử dụng cây Sâm người Việt rất tốt, ngoài ra giá thành rẻ hơn rất nhiều so với nhập Đảng Sâm Trung Quốc, là so với Đảng Sâm chất lượng còn chất bên trung quốc, lúc đi qua Bắc Kinh tính đã gần 2 triệu 1kg khô, Ngoài ra thuốc Bắc nên chọn các loại chất lượng cao, tránh sử dụng rác dược liệu đưa qua, thuốc đã sài hết chất rẻ tiền chỉ thêm bệnh tật. Và chất lượng dược liệu là điều tiên quyết, thầy giỏi mà gặp thuốc rác cũng pó tay, thuốc hay đúng bài mà sài thuốc dỏm cũng không bao giờ hết bệnh. 
2. Nhìn vào màu sắc
Đảng Sâm bảo quản không tốt chuyển sang màu đen, và nếu người dân chưa rửa sạch đất mà phơi, thì bề mặt củ Sâm sẽ tối. Ngâm rượu có mùi đất. Củ Sâm sẽ kém phẩm chất. Tạp chất lẫn trong thảo dược.
2. Mùi
Sâm Codonopsis có mùi khác, sâm Codonopsis tiết ra sẽ hội tụ đủ đường trong quá trình sinh trưởng và có mùi thơm đặc biệt, sâm Codonopsis xông khói lưu huỳnh có mùi chua cay nồng. Các loại thảo mộc nhập trung quốc đa phần có xông tẩm lưu huỳnh để bảo quản số lượng lớn.
Mùi sâm rất thơm, ngoài ra củ Sâm phải còn mới có mùi nhẹ, để ẩm bảo quản không được sẽ lên mùi mốc, hôi. 
Ngoài ra tránh nhầm lẫn người dân đào củ Bách Bộ, mùi rất hắc
Lưu huỳnh là gì? Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mọi người tìm kiếm các thẻ “không chứa lưu huỳnh” trên các loại thảo mộc Trung Quốc không? Do nhu cầu về thảo mộc ngày càng tăng trong suốt những năm qua, các chủ doanh nghiệp đã lạm dụng lưu huỳnh quá mức để kéo dài thời hạn sử dụng của thảo dược. Khi tiêu thụ theo thời gian, điều này có thể gây hại cho sức khỏe của chúng ta.
3. Hương vị
Codonopsis có vị ngọt dịu, sau khi ngâm vào nước hoặc hầm canh, Codonopsis pilosula sẽ tỏa ra mùi thơm dịu, cắn một miếng sẽ thấy ngọt và ngon.
4. Nhật trường Kon Tum cung cấp Sâm Dây Đảng Sâm  Codonopsis không có chất phụ gia được đảm bảo là tự nhiên, không có chất phụ gia và chỉ sử dụng nguyên liệu thực. Đảm bảo sản phẩm Cam kết chất lượng Không bao giờ sử dụng lưu huỳnh để xông vào sản phẩm
5. Chọn lọc nghiêm ngặt Codonopsis pilosula chất lượng cao
Codonopsis Codonopsis được cung cấp trực tiếp từ Tu Mơ Rông Ngọc Linh Kon Tum, quê hương của Codonopsis, với đất đai màu mỡ và sinh thái tuyệt vời, bề mặt cắt phẳng, màu sắc tự nhiên, thịt đầy đặn, ngọt và ngon. Đây là loài Sâm gốc đã sinh trưởng lâu đời ở vùng núi này.
Sản phẩm Nhật Trường Kon Tum không có chất phụ gia, chúng tôi sản xuất bột Sâm Dây nghiền mịn, ngoài ra Trà Sâm, dễ mang theo, là lựa chọn hàng đầu để duy trì sức khỏe hàng ngày trong văn phòng, và là cũng là một món quà tốt cho người thân và bạn bè.
 

Tác giả bài viết: Mr Trường - Y Sĩ Y Học Cổ Truyền

Chú ý: Tất cả thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, nghiên cứu. Không có liên quan việc chữa bệnh hay bất kỳ phương pháp chữa bệnh nào. 
Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn Nhật Trường Kon Tum - www.nhattruongkontum.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây