Cà phê nguyên chất rang củi và Cà phê Sâm

Thứ tư - 06/03/2024 10:41
Ngoài ra sản phẩm Cà Phê Sâm là một sản phẩm cà phê đặc biệt, một loại cà phê ngon, chứa đựng nhiều tâm huyết bên trong, được chọn lựa từ những hạt cà phê chín của các dòng khác nhau Arabica, Robusta, Culi robusta và Đảng Sâm – Sâm Dây
Cà phê nguyên chất rang củi và Cà phê Sâm
Cà phê nguyên chất rang củi và Cà phê Sâm
Thị trường cà phê ở việt nam muôn màu muôn vẻ, tính cạnh tranh rất cao, Sản phẩm Cà phê rang củi nguyên chất từ vườn chúng tôi được nhiều khách hàng tin dùng. Chọn từ lúc cây cà phê chín cây, nên hạt cà phê sau khi khô mùi rất thơm và có vị ngọt, không chát. Sau đó được rang củi xay bột. Dòng cà phê robusta nổi tiếng đậm vị.
Ngoài ra sản phẩm Cà Phê Sâm là một sản phẩm cà phê đặc biệt, một loại cà phê ngon, chứa đựng nhiều tâm huyết bên trong, được chọn lựa từ những hạt cà phê chín của các dòng khác nhau Arabica, Robusta, Culi robusta và Đảng Sâm – Sâm Dây, dành cho những khách hàng muốn thưởng thức hương vị cà phê cao cấp. Cao cấp ở chỗ là sự pha trộn của các dòng cà phê khác nhau và có thêm bột Sâm bên trong giúp ly cà phê có vị ngọt thanh lẫn trong vị đắng của cà phê. Dòng cà phê này sản phẩm kì công, nhưng giá thành tương đối là dễ tiếp cận.

 

Tác giả bài viết: Mr Trường - Y sĩ Y Học Cổ Truyền

Nguồn tin: Nhật Trường Kon Tum

Chú ý: Tất cả thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, nghiên cứu. Không có liên quan việc chữa bệnh hay bất kỳ phương pháp chữa bệnh nào. 
Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn Nhật Trường Kon Tum - www.nhattruongkontum.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây